POSM

Trong chiến lược "Marketing Mix" thì Promotion (chiêu thị) là một trong những công cụ mạnh mang thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu nhanh nhất và đương nhiên sẽ có nhiều " chiêu thức" để thực hiện promotion trong đó không thể không kể đến Activation. Có thể nói Activation mang đến nhiều sự hấp dẫn đối với khách hàng vì nó không chỉ thực hiện chiêu thức bàn hàng giảm giá buồn tẻ mà nó kết hợp rất hiều hoạt động lôi cuốn khách hàng dừng chân tham quan đồng thời tham gia hoạt động nhằm tăng sự nhận diện thương hiệu của bạn thông qua việc tương tác với sản phẩm/ thương hiệu, từ đó có nhiều thiện cảm và sự quan tâm đến với sản phẩm/ dịch vụ của nhà cung cấp cũng như tác động vào hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Tuy nhiên việc thiết kế và sản xuất một booth activation ( gian hàng) đôi khi mang lại cho bạn khá nhiều vấn đề. Từ việc thể hiện ý tưởng gói ghém trong phạm vi hẹp của các siêu thị/ trung tâm thương mại / chợ cho phép thì còn phải mang tính di động cao vì phải thực hiện nhiều địa điểm nên cần sự linh động trong vận chuyển và lắp đặt. Bên cạnh đó phải có chất lượng để giữ cho hình ảnh luôn tốt trong mắt khách hàng là điều quan trọng vi thế mà việc lựa chọn chất liệu cũng có nhiều khó khăn.

Là đơn vị thực hiện nhiều hoạt động activation cho khách hàng, GHP hiểu rõ khách hàng muốn truyền tải ý tưởng gì thông qua một gian hàng và cùng với đội ngũ thi công lành nghế có thể tư vấn và giải quyết các yếu tố kỹ thuật và vật liệu giúp cho khách hàng hoàn toàn thỏa mãn với ý đồ sử dụng booth. Nếu bạn đang có kế hoạch triển khai activation, đừng gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui được tư vấn bạn miễn phí.